Trung thu MN Hòa Bình 2023

Thứ tư - 04/10/2023 17:11
Tết Trung thu lại về, hương thơm đậm đà của mùi bánh quê hương lan tỏa, đèn ông sao lại có dịp lung linh thắp sáng trong ánh mắt hồn nhiên của các em. Đúng như vậy, Trung thu trong mắt thiếu nhi thật hồn nhiên trong trẻo, các bé ngây ngô cầm đèn ông sao trên tay, chạy từ đầu đến cuối xóm cùng lũ bạn, trống vang liên hồi,trẻ lại cười giòn tan, vỗ tay không ngớt.
Trường MN Hòa Bình đã tổ chức thành công chương trình Tết trung thu cho các bé có một ngày Tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa nhất.Tất cả các bé đều cảm thấy vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc vì được cùng nhau giao lưu,trải nghiệm và thể hiện tài năng của mình.
Để chương trình được thành công thì không thể thiếu được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các bậc PH CMHS đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng nhà trường. Trường MN Hòa Bình xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể các cấp lãnh đạo và PH CMHS, nhà trường mong rằng sẽ tiếp tục nhận được thật nhiều và nhiều hơn nữa những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể của địa phương, các bậc CMHS để chúng tôi có được những điều kiện tốt nhất trong việc chăm sóc,giáo dục các bé. Nhà trường xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình cùng nhau chung sức, chung lòng cùng với các cấp chính quyền và các bậc phụ huynh hàng năm tổ chức tốt hơn nữa cho các bé luôn có những cái tết Trung thu đầm ấm, vui tươi dưới mái trường thân yêu này.
z4735127321986 cca2900f8de45a2db94c6daad267b9c3
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay18
  • Tháng hiện tại7,710
  • Tổng lượt truy cập139,580
2
3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây